คล็อปป์มีเสียว!! ลั่นยอมรับมีกังวลกลัว 2 ทีมสเปน แย่งนักเตะหงส์แดง

คล็อปป์มีเสียว!! ลั่นยอมรับมีกังวลกลัว 2 ทีมสเปน แย่งนักเตะหงส์แดงตอนจบซีซั่น


คล็อปป์มีเสียว!! เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เปิดใจ กลุ้มอกกลุ้มใจว่าในอนาคตนักฟุตบอลของสโมสรตนจะโดน บาร์เซโลน่า และก็ เรอัล มาดริด ดึงไปร่วมกลุ่ม ถึงแม้ในช่วงเวลานี้ “ลิเวอร์พูล” จะทำผลงานได้เยี่ยมมากๆก็ตาม
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดทีมยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่าตนกลุ้มอกกลุ้มใจว่า บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด บางครั้งอาจจะดึงนักฟุตบอลของทีมตนไปร่วมกองทัพได้ในอนาคต
สโมสรของ คล็อปป์ ทำผลงานได้เด่นโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงรอบชิงแชมป์ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2017-18, ได้ถ้วย “บิ๊กเอียร์” ในฤดูกาล 2018-19 และก็กำลังจะเป็นแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้
แม้กระนั้นมันก็ทำให้นักฟุตบอลหลายๆคนของพวกเขากลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายทีมเช่นเดียวกัน โดยยิ่งไปกว่านั้น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกตัวจริงของ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งทั้ง บาร์เซโลน่า แล้วก็ เรอัล ก็มีข่าวสารกับทั้งยัง 3 คนด้วย
คล็อปป์ เปิดเผยว่า “สำหรับนักฟุตบอลบางบุคคลแล้วน่ะ ผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล ติดต่อเข้ามาแล้วล่ะก็ มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะไม่ยอมรับสโมสรพวกนั้นได้ลง
แน่ๆ ผมรู้สึกว่าสำหรับคนทั้งโลกนั้น หงส์แดง ยอดเยี่ยมในทีมชั้นยอดเยี่ยม แต่ว่าถ้าเกิดเฉพาะในทวีปอเมริกาใต้น่ะ 2 ทีมนั้นยังนับว่าดังมากกว่าเล็กน้อย
ซึ่งมันก็เริ่มเข้าใจได้ว่าเพราะเหตุใดมันถึงเป็นแบบนั้นเมื่อพิจารณาถึงเรื่องภาษารวมทั้งวัฒนธรรม (หลายชาติในทวีปอเมริกาใต้ใช้ภาษาประเทศสเปนเป็นภาษาหลัก)
นั่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้การติดต่อจากทั้ง 2 สโมสรนั้นก่อให้เกิดปัญหาได้อยู่เป็นประจำ แต่ว่านอกจากประเด็นนั้นแล้วมันก็ไม่ใช่ว่ามันจะมีถึง 500 ทีมซึ่งสามารถซื้อนักฟุตบอลของพวกเราได้”
http://ff-v.net/

Comments

Popular posts from this blog

ตัวอันตราย! โซลชา ยอมรับ รูนี่ย์ ตัวอันตรายมากสำหรับแมนยู

SEXY BACCARAT บาคาร่า ออนไลน์

คล็อปป์ แถลงความพร้อมเพรียงหงส์แดงก่อนดวลนาโปลี