คล็อปป์ แถลงความพร้อมเพรียงหงส์แดงก่อนดวลนาโปลี



คล็อปป์ แถลงความพร้อมเพรียงหงส์แดงก่อนดวลนาโปลี คืนนี้ในศึกยูฟ่า

Liverpoolworld.com

แฟนบอล หงส์แดง จะต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตภาวะความพร้อมเพรียงของทัพก่อนดวล นาโปลี วันพุธนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้น 2 นักฟุตบอลสำคัญอย่าง โม ซาลาห์ กับ โฌแอล มาติป จะลงเล่นได้หรือเปล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง กล่าวมาว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทัพชาติอียิปต์ คงจะพร้อมกลับมาช่วย "ลิเวอร์พูลจัดการ นาโปลี ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี วันพุธที่ 27 พ.ย.นี้ หลังจากหายจากการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ว่า "โม ดูดีสุดๆในการซ้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 วันก่อน ส่วนเมื่อวานนี้เขาไม่ได้ทำอะไรมากสักเท่าไรนัก ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยต้องรอดูกันต่อในวันนี้ อย่างไรก็ดี ผมไม่กังวัลกับประเด็นนี้"

นอกเหนือจากนั้น คล็อปป์ ยังเปิดเผยถึงความก้าวหน้าของนักฟุตบอลรายอื่นที่เจ็บว่า "โฌแอล มาติป เริ่มจะมีพัฒนาการที่ดี แต่ว่ายังจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่บ้างก่อนกลับมาร่วมกลุ่ม"

ช่วงเวลาเดียวกัน นายใหญ่ "ลิเวอร์พูลได้กล่าวถึง นาโปลี ว่า "เกมนี้มีความหมายต่อทั้งสองทีม ถ้าหากพวกเขาชนะพวกเขาก็จะเข้ารอบเหมือนกันกับเรา แน่ๆว่า พวกเราจะพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมวันพรุ่ง มันจะมีความหมายต่อเรา"

ในตอนนี้ หงส์แดง นำเป็นจ่าฝูงของกรุ๊ป อี หลังจากมี 9 คะแนนจาก 4 เกม ช่วงเวลาที่ นาโปลี อยู่ที่ 2 มี 8 คะแนน ตามมาด้วย เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คะแนน และก็ เกงค์ รั้งอันดับสุดท้ายมีเพียงแค่ 1 แต้มแค่นั้น

เรียบเรียงโดย: ลิเวอร์พูล

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

ตัวอันตราย! โซลชา ยอมรับ รูนี่ย์ ตัวอันตรายมากสำหรับแมนยู

SEXY BACCARAT บาคาร่า ออนไลน์